ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

ประคําหวายหินครูบาวงศ์ พร้อทเส้นเกศาครูบาเจ้าศรีวิชัย


ประคําหวายหินครูบาวงศ์ พร้อทเส้นเกศาครูบาเจ้าศรีวิชัย
ติดต่อร้าน

#ประคําหวายหินครูบาวงศ์ สู่พระนิพพาน มาพร้อทเส้นเกศาครูบาเจ้าศรีวิชัย เส่นนี้เจ้าของเดิมนำไปลงชาดแดงดูเข้มขลังครับ ประคําหวายหินครูบาวงศ์ เก่าๆมันๆ หลวงปู่ครูบาวงศ์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม เม็ดเก่าผ่านการใช้มาตามธรรมชาติ ถึงยุค ดูง่ายมากครับลูกประคำ เจริญสมาธิภาวนา ได้เมตตา แคล้วคลาด คุ้มครองป้องกันภัย

•• ปัจจุบันหาได้ยากยิ่ง•• สร้อยประคำเม็ดหวายของ ครูบาชัยวงศ์ฯ นอกจากหลวงปู่จะสร้างและปลุกเสกเครื่องรางอย่างเช่น เต่าสำลี,เต่าจีวร,มีดหมอที่เป็นที่รู้จักในหมู่ลูกศิษย์กันเป็นอย่างดีแล้ว ท่านยังได้จัดสร้างสร้อยประคำ 108 ที่ทำจากเม็ดหวายอีกด้วย หลวงปู่ครูบาวงศ์ฯ ท่านจะปลุกเสกเองทุกเส้น หลวงปู่เคยบอกว่า ประคำนี้ดีใช้ภาวนาทำกรรมฐาน ต่อไปจะหายากต้องเอาทองคำเส้นเท่ากันมาแลก”และท่านยังกล่าวเสริมอีกด้วยว่า

•• ประคำเป็นเครื่องมือสู่พระนิพพาน•• เป็นปริศนาธรรมให้เรานำไปคิดพิจารณาครับ การนับภาวนาสร้อยประคำนั้น มีกุศโลบายต่างๆ มากมายในการที่จะทำให้การภาวนาสัมฤทธิผลมากที่สุด การนับลูกประคำก็เป็นกุศโลบายอย่างหนึ่งที่จะช่วยให้การทำภาวนามีผลดี เเละจิตใจสงบนิ่ง “สร้อยประคำ” เป็นสัญลักษณ์แทนคุณพระรัตนตรัย และความเป็นมงคลทั้งหลายในจักวาล หากนับจำนวนได้ 108 นั่นคือคุณแห่งพระพุทธองค์ คุณแห่งพระธรรม และคุณแห่งพระสงฆ์ คุณแห่งพระพุทธเจ้านั่นคือบทพระพุทธคุณ (อิติปิโส) พระธัมคุณ (สวาขาโต) คุณพระสงฆ์ (สุปฏิปันโน) นับตามอักขระในบทพระพุทธคุณจะพบว่ามีจำนวน 56 คำ พระธรรมมี 38 คำ พระสงฆ์มี 14 คำ รวมกันได้ 108 และยังหมายถึงสัญลักษณ์มงคล 108 อย่าง ในระหว่างสร้อยประคำที่เรียงร้อยมาบรรจบกันจะมีตัวคั่นกลางคือเป็นสิ่งแทน เขาพระสุเมรุ

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100% เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องราง แจ็คเชียงดาว

☎️ 0810312139 ✅ ID LINE @152xpzhv อย่าลืมใส@

✅สำคัญกรณีปล่อยคืน ทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืน หรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืน ทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

อ, 15 ก.ย. 2563, 20:18
489 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.